Description

Description:

"เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023" เป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่และสะท้อนแนวคิดที่ลึกซึ้งในปี 2023 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รวบรวมเรื่องราวที่เข้มข้นและเข้มข้นที่สร้างความสนใจและความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ชม ด้วยเนื้อหาที่น่าพึงพอใจและภาพลวงตาที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกเรื่องราว

▶ คลิกที่นี่เพื่อ➥➥ (-หนัง) เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ (เดอะมูฟวี่-2023) HD/พากย์ไทย 1080p

ยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้ เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นอีสาน 8 คนที่ใช้ชีวิตตามวิถิชีวิตตามชนบท เที่ยวเล่น หาของกิน และวันหนึ่งเขาพบว่าเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่ง(บิว)กำลังจะตาบอดในอีก 1 เดือน เพราะกินสุราขาวมากเกินไป บิวที่กำลังจะตาบอดมีความฝันที่อยากเห็นทะเลจริงๆ สักครั้งในชีวิตก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้เห็น บิวและเพื่อนๆ ต่างก็ไม่มีเงิน จึงทำให้ทุกคนต้องช่วยกันหาเงินเพื่อไปทะเลให้ได้ตามฝัน และในระหว่างการเดินทางก็ได้พบกับเรื่องราวและอุปสรรคมากมาย ท้ายที่สุดแล้วมาช่วยกันลุ้นว่ากลุ่มวันรุ่นอิสานที่ไม่เคยออกจาก Comfort Zone ไม่เคยออกจากหมู่บ้านเล็กๆ แห่งนี้เลย จะสามารถพาเพื่อนไปถึงทะเลได้ตามฝันหรือไม่

เป็นหนังอีสานที่สร้างโดยทีมไทบ้านเดอะซีรีส์ ที่ได้ผู้กำกับเรื่อง รักหนูมั้ย อย่าง ภูวเนตร สีชมภู มากำกับหนังเรื่องนี้ ตัวเรื่องก็ถือว่าสนุกเพลิดเพลินอยู่มาก แม้ส่วนตัวอาจจะไม่ได้ชอบมาก หนังว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่อยู่บ้านนอก ที่พยายามหาเงินและหาทางหาเพื่อนที่กำลังจะตาบอดไปทะเล ก่อนที่เขาจะตาบอด  ซึ่งเอาจริงพอพล็อตแบบนี้ ถ้าหากเป็นหนังไทยปกติ ๆ อาจจะดูค่อนข้างเชยแน่ ๆ แต่พอมาเป็นหนังอีสานและบริบทที่มาแบบนี้ มันก็เลยมีความม่วน มีความบ้า ๆ บอ ๆ มีเสน่ห์กลิ่นอายที่ให้รสชาติที่แตกต่างจากหนัง road-trip มิตรภาพอื่น ๆ ทั่วไป

หนังเปิดเรื่องมาสนุกมาก ได้เห็นความเรื่อยเปื่อยของชีวิตประจำชีวิตเหล่าชาย ๆ มีความไร้สาระ มีความเลอะเทอะ ส่วนตัวอาจไม่ได้ชอบกับช่วงกลางเรื่องมากเท่าไร ระหว่างดูก็จะมีความรู้สึกที่แปลกนิด ๆ ที่มันทิ้งเหตุและผลบางอย่างไประหว่างทาง เช่น ความเซ่อช่าของตัวละครที่พาหลงไปเชียงใหม่ จู่ ๆ ตัวละครก็ไปโผล่ในกรุงเทพ เอาจริงไม่รู้เพราะความตั้งใจของหนังหรือไม่ แต่ส่วนตัวอาจจะติดในส่วนนี้

อีกทั้งอาจด้วยตัวละครที่เยอะมาก เลยไม่ได้ทำให้เห็นมิติที่มากกว่านั้นของแต่ละคนมากนัก แต่ก็รู้สึกว่าแต่ละคนมันมีคาแรกเตอร์ที่เด่นและชัดเจน เลยทำให้แต่ละตัวละครยังมีชีวิตชีวาและสร้างสีสันกับหนังได้ แต่นอนกนั้นหนังก็มีความขบขันสไตล์อีสาน ประเด็นเรื่องมิตรภาพก็สามารถทำให้คนดูอิ่มอกอิ่มใจ ซึ่งชอบที่หนังมันมาแบบ "มิตรภาพแท้ไม่มีคำปลอบใจ" เราคนดูก็เลยได้เห็นไอแก๊งนี้มันด่าทอเพื่อนแบบสารพัดตลอดเวลา ซึ่งก็ตลกสะใจคนดูอย่างเราดี อีกอย่าง หนึ่งในซีนที่ยังคงอยู่ในหัวคือซีนที่บิวไปบอกแม่ว่าตาบอด ชอบมาก เป็นซีนที่เรียบง่าย แต่อบอุ่น ประทับใจ และเศร้าไปในตัว เป็นความธรรมดาที่พิเศษ (เสียดายที่อยากเห็นคสพ.แม่ลูกมากกว่านี้) และชอบตอนจบดี ทั้งตลกและงดงาม ขมวดสรุปความสัมพันธ์ได้เรียบง่ายสามัญแ แต่ก็มีหัวใจในตัว

สร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์ไทยกระแสแรงโรงแตก สำหรับภาพยนตร์ไทยอีสาน เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ ตอน แหล่งเพื่อนรัก จากแก๊งยูทูบเบอร์ช่อง Thibaan Channel สามารถช่วงชิงพื้นที่ของคอหนังได้อย่างเซอร์ไพรส์ แม้จะเข้าฉายชนภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Guardians of the Galaxy Vol.3 จากMarvel Studiosด้วยยอดจำหน่ายตั๋วเต็มหลายรอบต่อวัน ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากเหล่าบรรดาคอหนัง

อีกทั้งยังมีข้อมูลจาก Thailand Box office and Entertainment ซึ่งเป็นข้อมูลรายได้ ณ วันที่ 7 พฤษภาคม ว่าหนังไทยเรื่องนี้สามารถกวาดรายได้ทั่วประเทศไปแล้วกว่า 18.9 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 4 วัน กลายเป็นหนังที่ทำเงินทั่วประเทศไทยสูงสุดเป็นอันดับสอง รองจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ อย่าง แก๊งการ์เดี้ยนส์ ที่ทำรายได้ในประเทศไทย 94.6ล้านบาท หลังเข้าฉาย 5 วัน  

สำหรับภาพยนตร์ เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ ตอน แหล่งเพื่อนรัก เป็นฝีมือการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์ โดย เซียนหรั่ง หรือ นีโน่ ภูวเนตร ที่ถ่ายทอดเรื่องราววุ่นๆ ของวัยรุ่นอีสานแก๊งหนึ่ง เมื่อมีหนึ่งคนในแก๊งกำลังจะตาบอด และอยากมองเห็นทะเลเป็นภาพสุดท้าย การออกเดินทางเพื่อเติมเต็มมิตรภาพจึงเริ่มต้นขึ้น และตอนจบที่จะทำให้เราได้เข้าใจความหมายของ เพื่อนไม่ทิ้งกัน ชัดเจนมากกว่าเดิม  

TAG ;

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ ออนไลน์โดยสมบูรณ์ในปี 2023

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 สำหรับภาพยนตร์ฟรี

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 ดูภาพยนตร์

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 ฟิล์มสมบูรณ์ USA

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ ออนไลน์อย่างสมบูรณ์ในปี 2023

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 ออนไลน์

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 ออนไลน์ฟรี

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 ภาษาเยอรมันแบบเต็มสตรีม

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ (2023) สตรีมเยอรมัน HD ออนไลน์

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 สตรีมโรงภาพยนตร์ไทยแลนด์

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 สํานักงานกล่องภาพยนตร์

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 ฟูลมูฟวี่ไทยแลนด์

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 สตรีมออนไลน์

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 ฟรี

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 HD Movie ซับไทย

เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่ 2023 ย้ายเต็มไทย


Contact

fera ah
Send an Email
nopic